Công ty TNHH Thời Dựng | Nhựa Công nghiệp

Công ty TNHH Thời Dựng | Nhựa Công nghiệp

Công ty TNHH Thời Dựng | Nhựa Công nghiệp

Công ty TNHH Thời Dựng | Nhựa Công nghiệp

Công ty TNHH Thời Dựng | Nhựa Công nghiệp
Công ty TNHH Thời Dựng | Nhựa Công nghiệp
Tin tức
VẬT LIỆU CÁCH ÂM GOM TRỌN ÂM THANH
Đối với các không gian cần sự riêng, tránh sự pha trộn âm thanh từ bên ngoài như phòng họp, phòng chiếu phim, hội trường, phòng thu… việc ngăn chặn những âm thanh từ bên ngoài là việc làm bắt buộc và cần thiết. Khi thiết kế nội thất cũng như có dự tính xây dụng cho những không gian này, người ta dùng vật liệu gì để xử lý tiếng ồn cũng như ngăn chặn những âm thanh bên ngoài có thể lọt vào những khu vực cần cách âm?
VẬT LIỆU CÁCH NHIỆT PHẢN XẠ
Yếu tố sản xuất ra vật liệu cách nhiệt là hệ số dẫn nhiệt của nó không lớn hơn 0.157 W/m.oC. Vật liệu cách nhiệt là 1 loại vật liệu có kết cấu ngăn chặn nhiệt độ tác động xuyên qua lớp bảo vệ để đảm bảo nhiệt độ ồn định bên trong lớp màng vật liệu. Cũng điểu hòa nhiệt độ không khí bên trong sau lớp cách nhiệt này. Hiện nay, rất rất nhiều vật liệu công nghiệp có được chức năng chuyên cách nhiệt, chúng được chi thành 2 nhóm chính. Gồm có: dạng khối và phản xạ.
NHỰA TEFLON MỚI CAO CẤP 2017
NHỰA TEFLON (Poly Tetra Fluorethylene ) hay còn gọi là PTFE. Đây là một hóa chất hữu cơ chứa fluor, có tính chất chịu nhiệt và không kết dính. Nó tạo ra một polymer có rất nhiều đặc tính tốt mà các loại chất dẻo khác không có được như: Độ bền nhiệt cao, tính cách điện cao, không bắt cháy, hệ số ma sát nhỏ, độ chống mài mòn cao, không bám dính bề mặt với bất cứ loại vật liệu nào, Khả năng chịu nhiệt cao, Không độc hại… được sử dụng nhiều trong công nghiệp thực phẩm cũng như dược phẩm.
VẬT LIỆU CÁCH ÂM, CÁCH NHIỆT THẾ HỆ MỚI
Thời tiết sài gòn thay đổi thất thường công thêm tiếng xe cộ qua lại liên tục đôi khi sẽ làm gia đình bạn cảm thấy khó chịu. Hè đến mang đến những cái nóng đến ngọp thở nếu bạn là người ít tiếp xúc và làm việc với mọi trường ít bị tác động thì bạn sẽ cảm thấy thật kinh khủng và không muốn bước ra khỏi phòng làm việc. Về đến nhà nhiệt độ nơi bạn ở có thể sẽ không được như nơi bạn làm việc có máy lạnh, với thời tiết nay chắc hẵn sẽ làm bạn ngột ngạt. Với chất liệu cách nhiệt cực tốt
VẬT LIỆU CÁCH ÂM ĐÚNG CHUẨN
Bông thủy tinh là loại vật liệu nhẹ, gồm nhiều sợi thủy tinh liên kết với nhau. Thành phẩn chủ yếu của bông thủy tinh cách nhiệt chính là Aluminum, Siliccat canxi, Oxit kim loại. Đây được coi là loại vật liệu TOP 1 trong số những loại vật liệu cách âm, cách nhiệt.
CAO SU TẤM CÁC LOẠI GIÁ RẺ
Công ty Thời Dựng chuyên cung cấp các loại cao su kỹ thuật cho ngành xây dựng cầu đường, ngành tàu cảng, ống cao su, cao su cuộn, cao su xốp, mút xốp EVA, joang hầm tàu và gia công cao su kỹ thuật, nhựa công nghiệp: nhựa PP, nhựa PVC, nhựa PE,…. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ mới của các nước phát triển, sản phẩm cao su tấm Thời Dựng hoàn thiện, được kết tinh từ những giọt mủ cao su đậm đặc và các loại hợp chất khác, tạo nên sản phẩm có độ bền, đẹp, đảm bảo chất lượng và tăng giá trị sử dụng sản phẩm.
MUA CAO SU TẤM SÀI GÒN Ở ĐÂU GIÁ TỐT, HỖ TRỢ ÂN CẦN CHU ĐÁO?
Công ty Thời Dựng chuyên cung cấp vật liệu công nghiệp sát giá gốc với nhiều ưu đãi hữu ích. Trong khu công nghiệp, sản phẩm cao su tấm được sử dụng nhiều với vai trò hỗ trợ năng suất hoạt động của máy móc, chống trơn trượt và giữ nhiệt độ ổn định, tạo môi trường làm việc thoáng mát và dễ chịu nhất cho người lao động. Sự kết hợp tạo thành các bức tường hay mái che cao su tấm chịu nhiệt đã làm giảm nhiệt độ và có thể bảo vệ tài sản của nhà máy, xí nghiệp.
VẬT LIỆU CÁCH ÂM, CÁCH NHIỆT CHÍNH HÃNG
Vật liệu công nghiệp đang là 1 trong những sản phẩm được lựa chọn và sử dụng rất nhiều. Đế có 1 cơ sở kiến trúc hạ tầng chất lượng, bền, kiên cố và ngăn chặn làm giảm các tác động của mội trường bên ngoài. Với các chức năng tiện ích của mình mà các vật liệu này ngày càng được cải tiến, nâng cao chất lượng và được quan tâm chú trọng nhiều hơn
NHỰA TEFLON CÂY, NHỰA TEFLON TẤM
GIỚI THIỆU SẢN PHẨM: NHỰA CÔNG NGHIÊP PTFE ( NHỰA TEFLON) DẠNG CÂY – TẤM ĐẶC CÓ ĐỘ BỀN HÓA HỌC RẤT TỐT. VẬT LIỆU CÓ KHẢ NĂNG TỰ BÔI TRƠN NÀY CÓ HỆ SỐ MA SÁT THẤP, DO ĐÓ ĐÂY LÀ VẬT LIỆU LÝ TƯỞNG ĐỂ SẢN XUẤT MIẾNG ĐỆM & BÍT CHỐNG MÀI MÒN. VÀ NHIỆT ĐỘ HOẠT ĐỘNG LÀ TỪ -200 ĐỘ C TỚI 260 ĐỘ C.
CAO SU TẤM KHUYẾN MÃI ĐÓN NĂM MỚI
MUA CAO SU TẤM TRONG NHỮNG NGÀY MỪNG ĐÓN NĂM MỚI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI SẢN PHẨM CAO SU TẤM CHỊU NHIỆT ĐƯỢC SẢN XUẤT BỞI CÔNG TY TNHH THỜI VẬN LÀ SẢN PHẨM ĐẠT CHUẨN VỀ CHẤT LƯỢNG, KHẢ NĂNG CHỐNG CHỊU NHIỆT RẤT TỐT TRONG NHỮNG ĐIỀU KIỆN KHÓ KHĂN.
Icon Facebook
Zalo
favebook
Zalo
Zalo
Go Top